Line
https://sporttoyou.com/

เทนนิส พาณิภัค ปกป้องแชมป์สมัยที่ 2 เอเชียนเกมส์ 2023

อัพเดทเมื่อ 26 กันยายน 2023

เทนนิส พาณิภัค คว้าเหรียญทองเทควันโด  ปกป้องแชมป์สมัยที่ 2 ได้ในเอเชียนเกมส์ 2023

เทนนิส พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักเทควันโดหญิงทีมชาติไทย ลงแข่งขันเทควันโดหญิง รุ่น 49 กิโลกรัม เอเชียนเกมส์ 2023 ที่ประเทศจีน รอบชิงชนะเลิศพบกับเจ้าภาพ หวัง เหมย นักเทควันโดประเทศจีน แต่ด้วยความสามารถของน้องเอง ปกป้องแชมป์สมัยที่ 2 ไปได้

เทนนิส พาณิภัค คว้าเหรียญทองเทควันโด  ปกป้องแชมป์สมัยที่ 2 ได้ในเอเชียนเกมส์ 2023

ซึ่งตอนแรกเทนนิสตามหลัง 0-6 ในยกแรก และสามารถพลิกสถานการณ์กลับมาชนะ 19-6 แต้ม ทำเอาแฟนคลับชาวไทยนอนไม่หลับกันเลยทีเดียว สุดท้ายคว้าเหรียญทองไปครองได้สำเร็จ เหตุการณ์ในสนามจริง บอกเลยว่าเป็นอะไรที่ตื่นเต้นมาก โดยเฉพาะตอน ประเทศจีนได้คะแนนไป 23-0 แต้ม โดยอาจจะเกิดข้อผิดพลาดจาก เกาะที่น้องใส่เอง โดยเป็นอะไรที่ทำเอาโค้ชนั่งไม่อยู่นิ่ง

บทสัมภาษณ์ น้องเทนนิส พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ

“หนูไม่คิดว่าจะทำได้ เพราะแต้มโดนนำไป 23-0 แลัว ตอนแรกหนูพูดในใจว่ามันเป็นเอเชียนเกมส์ที่เลวร้ายที่สุดแล้วที่เจอเจ้าภาพทำแบบนี้ แต่สุดท้ายอยากทำให้เต็มที่ก่อน และก็ชนะได้สำเร็จ ไม่คิดว่าจะทำได้เหมือนกัน”

“ตอนที่ออกไปเปลี่ยนเกราะ เหลือเวลาอีก 1 นาที หนูก็บอกตนเองว่าจะทำให้เต็มที่ เตะเป็น 10 แต้มในเวลาน้อยกว่านี้ก็ทำมาแล้ว ขอทำให้เต็มที่ก่อน ถ้าจะแพ้ก็ช่างแม่ง”

“มันเป็นเอเชียนเกมส์ครั้งสุดท้ายของหนู หนูปิดจ๊อบได้อย่างสมบูรณ์แบบ ขอบคุณทุกคนจริงๆ ทั้งครอบครัว เพื่อนๆ โค้ชเช คนไทยที่เชียร์หนูค่ะ”

ติดตามข่าวสารได้ที่ :: SPORTTOYOU

เว็บกีฬาออนไลน์ที่ดีที่สุด :: @SPORTTOYOU

ข่าวกีฬา ล่าสุด