Line
https://sporttoyou.com/

วิเคราะห์หลังเกม สเปอร์ส vs ลิเวอร์พูล เกมสุดมันส์ของคืนวันเสาร์

อัพเดทเมื่อ 1 ตุลาคม 2023

สเปอร์ส vs ลิเวอร์พูล ผลการแข่งขัน 2-1 ไก่เดือยทองชนะไปอย่างหวุดหวิด

เกมพรีเมียร์ลีกคืนวันเสาร์ 30 กันยายน 2566 มาวิเคราะห์เกมบิ๊กแมตท์ เกิดอะไรขึ้นบ้างสำหรับ สเปอร์ส vs ลิเวอร์พูล ในค่ำคืนที่ผ่านมา เกิดคำถามมากมายสำหรับแฟนบอล หงส์แดง ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง เพราะเกมนี้เกมเดียวเหมือนมีพันเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในสนาม เรามาดูกันก่อนว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างภายในเกม 90 นาทีนี้

สเปอร์ส vs ลิเวอร์พูล ผลการแข่งขัน 2-1 ไก่เดือยทองชนะไปอย่างหวุดหวิด

เริ่มต้นนาที 12 ลิเวอร์พลูมีโอกาสบุกก่อน แต่ไม่สามารถที่จะผ่านทางด้านของ กูลเยลโม วีการีโอ ไปได้แม้จะได้โอกาสยิงซ้ำ เขากับเซฟไปได้ในจังหวะนี้

นาทีที่ 23 หงส์แดง ลิเวอร์พูล เหลือเพียง 10 คน เมื่อเกิดเหตุการณ์ เคอร์ติส โจนส์ ทำฟาวล์หนักใส่ อีฟส์ บิสซูมา เปิดปุ่มใส่เต็มเท้า ทำให้โดนใบแดงไล่ออกจากสนามไป

หลังจากนั้นเป็นเกมของทาง สเปอร์ส จนนาที 33 ได้เล่นบอลพลาดและเป็นโอกาสของ หงส์แดง สามารถที่จะทำประตูไปได้จาก หลุยส์ ดิอาซ หลุดไปยิงตุงตาข่าย แต่ถูกปฏิเสธเพราะล้ำหน้า เราจะมีการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้

และไม่ได้จะต้องโดน เป็นกฎของฟุตบอลเลยก็ว่าได้ นาที 36 ริชาร์ลิสัน ผ่านบอลให้ ซอน เฮือง มิน ยิงขึ้นนำได้ก่อน 1-0

นาที 45+4 โคดี กัคโป พาทีมกลับเข้าสู่เกมไปได้ ด้วยสกอร์ 1-1 และเกือบสามารถขึ้นนำได้ก่อน แต่ ดิอาซ ไม่สามารถส่งบอลเข้าตาข่ายไปได้

นาที 50 ซอน เฮือง มิน เกือบพาทีมขึ้นนำได้อีกครั้ง กับลูกยิงสุดสวยแต่ อาลีซง แบเกร์ สามารถเซฟได้อย่างสุดสวยเช่นเดียวกัน

นาที 70 ลิเวอร์พูล จะต้องเล่นด้วยผู้เล่น 9 คน ดิโอโก โชตา ทำฟาวล์โดนครั้งที่สองและโดนใบเหลืองที่สองทำให้ได้ใบแดงอัตโนมัติและเขาโดนไล่ออกจากสนาม

จังหวะสุดท้ายที่ไม่คาดคิด นาที 90+5 สเปอร์ส นำ 2-1 โจเอล มาติป กองหลังลิเวอร์พูล สกัดพลาดเข้าประตูตัวเอง เป็นจังหวะที่เอาหลายคนเซงไปตามๆกัน

วิเคราะห์เหตุการณ์เกม สเปอร์ส เจอกับ ลิเวอร์พูล

จังหวะแรก เคอร์ติส โจนส์ กับการทำฟาวล์ครั้งนี้คุ้มไหม ด้วยเกมที่ยังไม่ได้มีอะไรมาก และเป็นฝ่ายที่ได้เปรียบมากกว่า ด้วยผลของเกมที่มี VAR ทำให้เขาได้ใบแดงหลังจากยกเลิกใบเหลืองไป เรามองว่าเป็นอะไรที่ไม่ได้คุ้มเลยกับการทำอย่างนี้ มันทำให้ทีมเสียเปรียบมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ ด้วยคุณภาพของทีมทั้งสองฝั่ง

จังหวะที่สอง หลุยส์ ดิอาซ สามารถยิงเข้าตาข่ายไปแล้ว พวกเขากลับไม่ได้ประตูขึ้นนำ หลังจากโดน VAR ทำการตรวจสอบผิดพลาด และมีการออกมาขอโทษทีหลัง ซึ่งเป็นอะไรที่ไม่ทันแล้ว เกมได้จบลงด้วยการที่พวกเขาเองไม่ได้มีโชคเลย จังหวะนี้จะต้องยกความผิดให้กรรมการแบบเต็มๆ เพราะมันส่งผลต่อเกมทั้งหมด หงส์แดง สามารถขึ้นนำได้ เกมนี้อาจจะเปลี่ยนไปจากเดิมเลยด้วยซ้ำ

จังหวะที่สาม ดิโอโก โชตา ใจร้อนมากเกินไป ตัดสินใจไม่เด็ดขาดพอ ทำให้เขาทำฟาวล์และโดนเหลืองใบที่สอง จะต้องเป็นแดงอีกครั้ง และทำให้ทีมเสียเปรียบมากขึ้นกว่าเดิม ด้วยสกอร์ตอนนั้นยัง 1-1 บอกเลยว่าทาง ลิเวอร์พูลพลาด เป็นอย่างมากกับเกม เกมนี้

จังหวะที่สี่ โจเอล มาติป สกัดพลาดทำให้ทาง สเปอร์ส ชนะไปได้อย่างหวุดหวิด และเป็นช่วงจังหวะสำคัญอย่างมาก ซึ่งก็ไม่ได้เป็นสิ่งที่เขาอยากจะทำ แต่ด้วยน้ำหนักของบอลเอง ทำให้เกิดข้อผิดพลาดตรงนี้

โดยรวมแล้วเกมนี้ สเปอร์ส vs ลิเวอร์พูล ทั้งสองทีมสามารถที่จะเล่นได้ดี แต่ทางด้านของทีมเยือนเอง อาจจะมีข้อผิดพลาดที่เยอะมากเกินไป ทำให้พวกเขาพลาด 3 แต้ม และไม่สามารถเอาชนะเกมที่สำคัญไปได้

ติดตามข่าวสารได้ที่ :: SPORTTOYOU

เว็บบอลที่ดีที่สุด :: @SPORTTOYOU

ข่าวกีฬา ล่าสุด