Line
https://sporttoyou.com/

เซ็นสัญญา เบรนแนน จอห์นสัน จากน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 45 ล้านปอนด์ ด้วยวัยเพียง 22 ปี

อัพเดทเมื่อ 24 กันยายน 2023

สเปอร์ เซ็นสัญญา เบรนแนน จอห์นสัน จากน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ด้วยค่าธรรมเนียมเกินกว่า 45 ล้านปอนด์ นักเตะทีมชาติเวลส์วัย 22 ปี กลายเป็นนักเตะใหม่รายที่ 9 ของสเปอร์สในช่วงซัมเมอร์ และจะเซ็นสัญญาจนถึงปี 2029

เซ็นสัญญา เบรนแนน จอห์นสัน จากน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 45 ล้านปอนด์ ด้วยวัยเพียง 22 ปี

ท็อตแนมเซ็นสัญญากับเบรนแนน จอห์นสันกองหน้าด้วยสัญญา 6 ปีจากน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ด้วยค่าธรรมเนียมเกินกว่า 45 ล้านปอนด์ นักเตะทีมชาติเวลส์วัย 22 ปี กลายเป็นนักเตะใหม่รายที่ 9 ของสเปอร์สในช่วงซัมเมอร์ และจะเซ็นสัญญาจนถึงปี 2029
จอห์นสัน บัณฑิตจากสถาบันฟอเรสต์ ยิงไป 29 ประตู และ 12 แอสซิสต์ จากการลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ 108 นัด เขาติดทีมชาติเวลส์ไปแล้ว 20 นัด และเป็นส่วนหนึ่งของทีมฟุตบอลโลกในปี 2022

การมาถึงของจอห์นสันอาจช่วยเติมเต็มช่องว่างที่เหลือหลังจากที่แฮร์รี เคนผู้ทำประตูสถิติย้ายไปร่วมทีมบาเยิร์น มิวนิคเมื่อเดือนที่แล้ว

“แม้ว่าเราจะคิดถึงเบรนแนนและความทรงจำที่เขามอบให้กับพวกเราหลายคนอย่างเห็นได้ชัด เมื่อเขาทำให้ซิตี้ กราวด์ทางปีกขวาสว่างไสว เราก็ภูมิใจในตัวเขาอย่างยิ่ง และเรายินดีที่เขาเคลื่อนไหวเช่นนี้ในขณะที่เขา เข้าสู่ขั้นต่อไปในอาชีพของเขา” สตีฟ คูเปอร์ กุนซือฟอเรสต์กล่าว

“ทุกคนรู้ดีว่าเขาเก่งแค่ไหนในสนาม แต่สิ่งที่หลายคนไม่เห็นคือชายหนุ่มใจดี ถ่อมตัว และจริงใจที่เขาทำออกมา เขาเรียนรู้อยู่เสมอ แสดงความถ่อมตัวอย่างยิ่ง และมีอุปนิสัยที่ยอดเยี่ยมตลอดเส้นทาง เขามีปฏิสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมทีมและทีมงานของเขา”

สเปอร์สของอันจ์ โปสเตโคกลูเก็บได้ 7 แต้มจาก 3 เกมแรกของพรีเมียร์ลีก และจะไปเยือนเบิร์นลีย์ในวันเสาร์

ติดตามข่าวสารได้ที่ :: SPORTTOYOU

สนใจราคาบอลดีๆ Line :: @SPORTTOYOU

ข่าวกีฬา ล่าสุด